𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐀𝐢𝐫𝐥𝐢𝐧𝐞𝐬 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐧 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝐛𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐲 𝐇𝐎𝐓 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟎𝟒

𝑁ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑡ℎ𝑎̂́𝑦, 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑐𝑎́𝑐 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑢̛̀ 𝑇𝑝 𝐻𝑜̂̀ 𝐶ℎ𝑖́ 𝑀𝑖𝑛ℎ đ𝑖 𝑁ℎ𝑎 𝑇𝑟𝑎𝑛𝑔, 𝑃ℎ𝑢́ 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐, 𝐶𝑜̂𝑛 Đ𝑎̉𝑜 𝑣𝑎̀𝑜 𝑡ℎ𝑎́𝑛𝑔 04/2024 𝑔𝑖𝑎́ 𝑣𝑒́ ℎ𝑎̣𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑜̂̉ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 đ𝑎̃ 𝑐𝑎̣𝑛 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑐𝑜̀𝑛 𝑙𝑎̣𝑖 𝑡ℎ𝑢̛𝑎 𝑡ℎ𝑜̛́𝑡 𝑣𝑒́ ℎ𝑎̣𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑚𝑢̛́𝑐 𝑔𝑖𝑎́ 𝑘ℎ𝑎 𝑐𝑎𝑜, ℎ𝑎̃𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑉𝑖𝑒𝑡𝑛𝑎𝑚 𝐴𝑖𝑟𝑙𝑖𝑛𝑒𝑠 đ𝑎̃ 𝑡𝑎̆𝑛𝑔 𝑡𝑎̉𝑖, 𝑏𝑜̂̉ 𝑠𝑢𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂́𝑛 𝑏𝑎𝑦 𝑐ℎ𝑜 𝑐𝑎́𝑐 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑛𝑎̀𝑦.
Vietnam Airlines sẵn sàng cung ứng hơn nửa triệu ghế phục vụ dịp nghỉ lễ 30/04 – 1/5/2024
Thông tin tăng tải cụ thể trên các hành trình được Vietnam Airlines chính thức thông báo mở ra cơ hội bay tiết kiệm cho nhiều hành khách. Kế hoạch tăng tải cho các hành trình vào tháng 04/2024 được triển khai cụ thể như sau:
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐀𝐢𝐫𝐥𝐢𝐧𝐞𝐬 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐧 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝐛𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐲 𝐇𝐎𝐓 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟎𝟒
Tăng chuyến cho ngày 09/04/2024 chuyến bay mang số hiệu VN7820 khởi hành lúc 04h05p.

Việc hãng hàng không Vietnam Airlines bổ sung thêm nhiều chuyến bay trên các hành trình đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn giúp cho hành khách có thêm cơ hội bay giá tốt cùng với thời gian bay phù hợp với nhu cầu của mình.

Theo ghi nhận của trave.vn, ở thời điểm hiệu tại, trên các hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang/ Phú Quốc hay Côn Đảo nhiều chuyến bay đã đạt tỷ lệ lấp đầy trên 80%. Giá thấp đã được mua hết, chỉ còn loại giá cao, song mức giá này vẫn nằm trong khung được Bộ Giao thông Vận tải quy định.
𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐀𝐢𝐫𝐥𝐢𝐧𝐞𝐬 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐭𝐚̂̀𝐧 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 𝐛𝐚𝐲 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐲 𝐇𝐎𝐓 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟎𝟒
Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại trave.vn cho thấy, ở thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines đang mở bán mức giá vé máy bay khá tốt cho hành trình Tp Hồ Chí Minh – Nha Trang. Theo đó mức giá vé mà hãng đưa ra là 1.049.000/chiều cho một số chuyến bay có khung giờ khởi hành khá thuận lợi
Lưu ý: giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí, giá vé thay đổi liên tục tùy thời điểm đặt.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay được Vietnam Airlines mở bán trên bất kỳ hành trình nào các bạn hãy liên hệ đến LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
HOTLINE (ZALO): 0984795589 -0966877276 – 0889135486
Website : vemaybaygianet.com – https://trave.vn/
VP Hà Nội : Số 401 Phường Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội ( Cách ĐSQ Hàn Quốc 500m)
VP Sài Gòn : 193/25 Nguyễn Đình Chính , Phường 11 , Q. Phú Nhuận . TP HCM
của trave.vn để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Như các bạn đã biết, dịch vụ vận chuyển bằng đường hành không mang tính mùa vụ cao và điều này trực tiếp chi phối và quyết định mức giá vé máy bay. Theo đó, bắt đầu từ những ngày giữa tháng 4 bước vào mùa du lịch và giai đoạn cao điểm như hè hay dịp lễ 30/4, nhu cầu đi lại tăng đột biến, trong khi đó thời điểm hiện tại hầu hết các hãng hàng không nội địa đều đang đối mặt với tình trạng thiếu máy bay. Chính vì vậy, mà năm nay ngay từ sau Tết giá vé máy bay nội địa lên tục bị đẩy lên cao, ngay cả vào ngày thường.

Tuy vậy, nhằm tạo điều kiện cho người dân vẫn thực hiện được những hành trình bay của mình Vietnam Airlines vẫn triểu khai cơ chế dải giá vé khá linh hoạt, gồm nhiều mức từ thấp đến cao với các điều kiện khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Loại vé máy bay giá thấp sẽ đi kèm hạn chế như không được hoàn hủy, đổi chuyến, giờ bay không đẹp. Những tấm vé này phù hợp với những ai đã ấn định được một cách chắc chắn cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, những tấm vé máy bay này luôn được bán ra với tốc độ khá nhanh do nhu cầu bay của cộng đồng khá lớn.

Zalo: 08891354860984795589