𝟑 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐝𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐮̛̣𝐜 “𝐡𝐨𝐭” 𝐨̛̉ 𝐐𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐍𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐢̀ 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐥𝐞̂̃ 𝟑𝟎/𝟎𝟒 – 𝟎𝟏/𝟎𝟓: 𝐁𝐚̣𝐧 đ𝐚̃ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐮̛𝐚?

𝐷𝑖̣𝑝 𝑛𝑔ℎ𝑖̉ 𝑙𝑒̂̃ 30/04 – 01/05 𝑠𝑎̆́𝑝 𝑡𝑜̛́𝑖 𝑔𝑎̂̀𝑛, 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑎̃ 𝑐𝑜́ 𝑘𝑒̂́ ℎ𝑜𝑎̣𝑐ℎ 𝑣𝑖 𝑣𝑢 𝑐𝑢̀𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎 đ𝑖̀𝑛ℎ 𝑣𝑎̀ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑏𝑒̀ 𝑜̛̉ đ𝑎̂𝑢 𝑐ℎ𝑢̛𝑎? 𝑁𝑒̂́𝑢 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑞𝑢𝑦̃ 𝑡𝑎̀𝑖 𝑐ℎ𝑖́𝑛ℎ đ𝑢̉ đ𝑒̂̉ đ𝑖 𝑥𝑎 𝑡ℎ𝑖̀ 𝑏𝑎̣𝑛 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑔ℎ𝑒́ 𝑡ℎ𝑎̆𝑚 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑏𝑎̃𝑖 𝑏𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑐𝑢̛̣𝑐 ℎ𝑎̂́𝑝 𝑑𝑎̂̃𝑛 𝑜̛̉ 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑄𝑢𝑎̉𝑛𝑔 𝑁𝑖𝑛ℎ. 𝐶𝑢̀𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑎𝑣𝑒.𝑣𝑛 đ𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑑𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑑𝑢̛𝑜̛́𝑖 đ𝑎̂𝑦 𝑛ℎ𝑒́.

Hạ Long (Quảng Ninh)

Nói đến biển ở miền Bắc thì chắc chắn không thể thiếu vịnh Hạ Long – nơi từng được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, được mệnh danh là điểm du lịch nhất định phải đến trong đời. Hạ Long là nơi quy tụ nhiều cảnh đẹp thiên nhiên và các điểm tham quan hấp dẫn, chứ không chỉ đơn thuần là nơi để bạn đến tắm biển, thưởng thức hải sản. Bạn sẽ được mãn nhãn rất nhiều đảo và hang động đẹp, các bãi biển thơ mộng, được du thuyền ngắm vịnh, trải nghiệm vẻ đẹp ở khu phố cổ Hạ Long, thỏa thích vui chơi tại công viên Sunworld hay tham quan Bảo tàng Quảng Ninh… Ngoài các món hải sản thì Hạ Long sẽ “đốn tim” bạn bởi thiên đường các đặc sản phong phú như sữa chua trân châu Hạ Long, chả mực, gà đồi, bún bề bề… Đảm bảo rằng bạn sẽ có những ngày nghỉ dưỡng đúng nghĩa khi vui chơi nơi đây.
3 điểm du lịch biển cực “hot” ở Quảng Ninh cho kì nghỉ lễ 30/04 – 01/05: Bạn đã biết chưa?
Đảo Cô Tô (Quảng Ninh)

Nếu có điều kiện sức khỏe thì trave.vn khuyên bạn hãy lên kế hoạch ghé chơi đảo Cô Tô – hòn đảo được mệnh danh là “nàng thơ” của Quảng Ninh, bởi vẻ đẹp tươi sáng, trong trẻo và thơ mộng. Đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất tỉnh khi vẫn giữ được nét hoang sơ, tinh khôi với những gì vốn có của thiên nhiên, như nước biển trong xanh êm đềm, bờ cát trắng mềm mại.

Đến với Cô Tô, bạn đừng bỏ qua đảo Cô Tô con, đảo Thanh Lân hay một số bãi tắm đẹp như Vàn Chảy, Hồng Vàn… nhé.
3 điểm du lịch biển cực “hot” ở Quảng Ninh cho kì nghỉ lễ 30/04 – 01/05: Bạn đã biết chưa?

Thành phố biển Móng Cái (Quảng Ninh)

Là 1 trong 4 thành phố của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Móng Cái sở hữu vị trí địa lý rất lợi thế khi ven biển và hải đảo với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chính vì vậy, du khách tới Móng Cái sẽ vừa được tận hưởng vẻ đẹp của biển xanh như biển Trà Cổ, đồng thời cũng được ghé thăm các xã vùng cao hay tham quan các địa điểm du lịch văn hóa tâm linh đặc sắc. Có thể nói, những trải nghiệm tại Móng Cái vô cùng đa dạng, phong phú và sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.
3 điểm du lịch biển cực “hot” ở Quảng Ninh cho kì nghỉ lễ 30/04 – 01/05: Bạn đã biết chưa?
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của trave.vn lên kế hoạch chu đáo cho chuyến vi vu dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05 sắp tới. Đừng quên liên hệ
𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐔̛ 𝐕𝐀̂́𝐍 𝐕𝐀̀ 𝐇𝐎̂̃ 𝐓𝐑𝐎̛̣
𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄 (𝐙𝐀𝐋𝐎): 𝟎𝟗𝟖𝟒𝟕𝟗𝟓𝟓𝟖𝟗 -𝟎𝟗𝟔𝟔𝟖𝟕𝟕𝟐𝟕𝟔 – 𝟎𝟖𝟖𝟗𝟏𝟑𝟓𝟒𝟖𝟔
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : 𝐯𝐞𝐦𝐚𝐲𝐛𝐚𝐲𝐠𝐢𝐚𝐧𝐞𝐭.𝐜𝐨𝐦 – 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞.𝐯𝐧/
𝐕𝐏 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 : 𝐒𝐨̂́ 𝟒𝟎𝟏 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐗𝐮𝐚̂𝐧 Đ𝐢̉𝐧𝐡 – 𝐁𝐚̆́𝐜 𝐓𝐮̛̀ 𝐋𝐢𝐞̂𝐦 – 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 ( 𝐂𝐚́𝐜𝐡 Đ𝐒𝐐 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝟓𝟎𝟎𝐦)
𝐕𝐏 𝐒𝐚̀𝐢 𝐆𝐨̀𝐧 : 𝟏𝟗𝟑/𝟐𝟓 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 Đ𝐢̀𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐢́𝐧𝐡 , 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝟏𝟏 , 𝐐. 𝐏𝐡𝐮́ 𝐍𝐡𝐮𝐚̣̂𝐧 . 𝐓𝐏 𝐇𝐂𝐌
để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

Zalo: 08891354860984795589